Hồi ký : tôi đi học phổ thông (phụ lục 4)

Phần phụ lục 4:

Bản scan lại các bài học thời phổ thông để minh họa thêm:

Ngày 20-11-2010 tôi đã tìm thấy từ nguồn: http://baotoquoc.com/2010/11/05/sach-giao-khoa-vi%E1%BB%87t-c%E1%BB%99ng-1977/

Tôi xin thật lòng cám ơn ai đó đã sưu tầm được những trang trên để giúp tôi bổ sung minh họa một phần những gì tôi đã viết.

Và tôi mong thu thập được thêm nhiều nữa để minh họa san sẻ cùng các bạn đọc, mặc dù  trước khó khăn hiện nay nhiều tài liệu cũ, chứng cứ quan trọng đã bị tiêu hủy hay cho vào sọt rác, bán ve chai một cách vô ý thức, thậm chí là … “vô tình nhưng đầy tính tóan” .

Gửi phản hồi

